Mặt bàn gỗ me tây nguyên khối

Hotline 0931552348-0795551607 0933856513-0931552348

Menu

Mặt bàn gỗ me tây nguyên khối

Liên hệ
Mặt Bàn Gỗ Me Tây Nguyên Tấm Kích thước: Dày 5 Rộng 78 Dài 180cm Mặt bàn gỗ me tây nguyên tấm: dày 5 x rộng 78 x dài 180cm Mặt bàn được xẻ từ một thân cây, bìa gỗ chỉ bào sơ qua, không cắt ghép chỉnh sửa tạo ra những đường cong rất đẹp, vân gỗ màu sắc tự nhiên, phủ một lớp sơn PU kết hợp với cặp chân bàn gỗ, chân bàn sắt sơn tĩnh điện hoặc chân bàn inox là tạo nên một chiếc bàn ăn, bàn văn phòng, bàn trà hay bàn cà phê tuyệt đẹp trong không gian nội thất của bạn. (giá chưa bao gồm ghế)
  • BGMT1
  • 2734
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Ưu Điểm: Vân gỗ nổi và rất đẹp, mỗi bàn có một vẻ đẹp tự nhiên khác nhau không chiếc nào giống nhau, mặt bàn nguyên tấm áp dụng công nghệ hoàn thiện chống mối mọt, không bị cong vênh theo thời gian, dễ lau chùi, chống nước cực tốt, càng dùng càng đẹp giá trị tăng theo thời gian.

GỖ ME TÂY ĐƯỢC SẤY KHÔ ĐỦ ĐỘ SẼ CÓ CHẤT LƯỢNG NHƯ THẾ NÀO?

Mặt bàn gỗ Me Tây nguyên tấm thường được đưa về độ khô 8 đến 12 độ. Tất cả chỉ nhằm mục đích giúp cho bàn ghế gỗ Me Tây bền bỉ, ít chịu tác động từ môi trường. Cụ thể như sau:

Bàn ghế gỗ Me Tây không bị nứt tét, cong vênh

Bàn gỗ Me Tây khi được sấy đủ độ khô sẽ không bị nứt tét và cong vênh. Đây là những lỗi hỏng phổ biến nhất là những người dùng đồ gỗ thường xuyên gặp phải. Do thế, bạn nên quan tâm đến điều này trước khi tìm mua bất cứ sản phẩm nào.

Bàn làm việc gỗ Me Tây không bị mối mọt

Bên cạnh đó, bàn gỗ Me Tây nguyên khối đạt độ khô tiêu chuẩn sẽ không bị mối mọt tấn công. Bởi trong quá trình sấy nhiệt, các ấu trùng đã được tiêu diệt hoàn toàn. 
Tốt hơn hết, quý vị nên đến với Nội thất HƯNG UYÊN mua bàn gỗ Me Tây giá xưởng.

húng tôi là địa chỉ trực tiếp sản xuất và cung cấp đến tận tay khách hàng nên đảm bảo chi phí rẻ. Đặc biệt, bạn không phải lo đến chất lượng sản phẩm vì công ty luôn bám sát quy trình đạt chuẩn.

Me tây ( Còn có tên gọi khác là Cây Còng)  là một loài cây đa chức năng,

Bàn ăn gỗ me tây thường được làm độ dày từ 5-10cm với bản rộng từ 70-80cm tùy theo kích thước khu vực để bàn và số lượng người ngồi mà sẽ làm chiều dài sao cho phù hợp. Bàn thường được kết hợp với chân sắt và ghế sắt hoặc các loại ghế gỗ cho không gian thực sự ấp cúng. 

Màu sắc của gỗ me tây tự nhiên sau khi PU rất đẹp và sang trọng, các đường vân tròn dài kết hợp với màu gỗ từ lõi ra đến mép tạo nên sự sang trọng cho bàn ăn gỗ me tây 

CÔNG TY NỘI THẤT HƯNG UYÊN 

Điện thoại: - Di Động   0933.856.513  / Zalo : 0931.55.2348

Email : noithathunguyen@gmail.com   web : noithathunguyen.com

Trụ Sở : b14a/11g/ ấp 2c ,cây cám ,vĩnh lộc b, bình chánh HCM

Sản phẩm cùng loại
2020 Copyright © NỘI THẤT HƯNG UYÊN. All rights reserved. Web Design by Nina.vn
1
icon_zalod
images